Tên thương hiệu là một phần quan trọng của việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu và quyết định của khách hàng về sản phẩm của bạn, vì vậy hãy chọn tên thương hiệu thật thông minh và phù hợp với sản phẩm của bạn.
Các sản phẩm giả mang thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Gucci, Louis Vuitton... vẫn tràn lan ngoài thị trường gây thiệt hại nghiêm trọng cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp thương hiệu.
Những hợp đồng là một phần không thể thiếu trong quá trình hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, để soạn thảo một hợp đồng chất lượng, đảm bảo tính pháp lý và tránh rủi ro, không phải là điều dễ dàng.
Việc phản đối đơn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu là một quy trình pháp lý cho phép các bên có quyền lợi liên quan đến nhãn hiệu được bảo vệ phản đối khi họ cho rằng đơn đăng ký của người khác có ảnh hưởng đến quyền lợi của họ
Mã số mã vạch và mã QR Code đều là những công nghệ mã hóa thông tin được sử dụng rộng rãi trong kinh doanh và tiếp thị sản phẩm. Mỗi loại mã có những ưu nhược điểm riêng, tùy vào mục đích sử dụng và ngành nghề áp dụng
Sử dụng mã số mã vạch là một cách để doanh nghiệp quản lý sản phẩm và hàng hóa một cách hiệu quả, giúp tăng cường tính minh bạch, chính xác và giảm thiểu sự cố trong quá trình sản xuất và vận chuyển